Wednesday, January 17, 2018

Tải Nhạc Chuông Người Lạ Ơi Karik, Orange, Superbrothers

Tải Nhạc Chuông Người Lạ Ơi Karik, Orange, Superbrothers

Tải Nhạc Chuông Người Lạ Ơi Karik, Orange, Superbrothers
Tải Nhạc Chuông Người Lạ Ơi Karik, Orange, Superbrothers

Tải nhạc chuông Karik - Người Lạ Ơi MP3


..Người lạ ơi! Xin hãy cho tôi mượn bờ vai
Tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá
Người lạ ơi! Xin hãy cho tôi mượn nụ hôn
Mượn rồi tôi trả, đừng vội vàng quá.

Người lạ ơi! Xin hãy ghé mua giùm tôi
Một liều quên lãng, để tôi thanh thản
Người lạ ơi! Xin hãy cho tôi mượn niềm vui
Để lần yếu đuối này là lần cuối thôi...

Tải Nhạc Chuông Người Lạ Ơi Karik, Orange, Superbrothers,download  nhac chuông nguoi la oi karik mp3 lyric, nguoi la oi ringtone,mp3 lyric 

SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

4 comments:

  1. Cảm ơn vì bài viết của bạn. Bạn có thể tải miễn phí nhạc chuông hay, nhạc chuông hot quốc tế tại "123ringtones.info"

    ReplyDelete
  2. Chào bạn!
    Giới thiệu với bạn website cắt và tải nhạc chuông miễn phí chất lượng cao với hơn 50.000+ bài nhạc chuông cắt sẵn.

    - ✅ Tải miễn phí: Nhạc chuông tik tok
    - ✅ Tải miễn phí: Nhạc chuông iPhone
    - ✅ Tải miễn phí: Nhạc chuông DJ
    - ✅ Tải miễn phí: Nhạc chuông hài hước
    - ✅ Tải miễn phí: Nhạc chuông không lời
    - ✅ Tải miễn phí: Nhạc chuông tin nhắn
    - ✅ Tải miễn phí: Nhạc chuông HOT

    Website cắt nhạc chuông miễn phí 100% chất lượng cao: Nhạc chuông

    ReplyDelete

  3. Chào bạn!
    Giới thiệu với bạn website Tải Nhạc Chuông Đỉnh Cao miễn phí chất lượng cao với hơn 50.000+ bài nhạc chuông cắt sẵn.

    Với những bài nhạc chuông được cập nhật thường xuyên chắc chắn bạn sẽ hài lòng

    Website cắt nhạc chuông miễn phí 100% chất lượng cao: Tải Nhạc chuông Đỉnh Cao

    ReplyDelete